ಭಾರತ ಮತ್ತು ಪ್ರಪಂಚದ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಉಲ್ಲೇಖಗಳು

 ಸ್ವರಾಜ್ ನನ್ನ ಜನ್ಮಸಿದ್ಧ ಹಕ್ಕು

- ಬಾಲಗಂಗಾಧರ ತಿಲಕ್

ನೀವು ಇಷ್ಟಪಡುವದನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಕಾಳಜಿ ವಹಿಸಿ ಅಥವಾ ನೀವು ಪಡೆಯುವುದನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುವಂತೆ ಒತ್ತಾಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.- ಜಿಬಿ ಶಾ

ಸೌಂದರ್ಯದ ವಿಷಯವು ಶಾಶ್ವತವಾಗಿ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ- ಜಾನ್ ಕೀಟ್ಸ್

ಆಗುವುದು ಮತ್ತು ಇರಬಾರದು ಎಂಬುದು ಪ್ರಶ್ನೆ.- ಷೇಕ್ಸ್ಪಿಯರ್

ದೆಹಲಿ ಚಲೋ- ನೇತಾಜಿ ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್

ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ದುರ್ಬಲ ಮನಸ್ಸಿನ ಧರ್ಮ.- ಎಡ್ಮಂಡ್ ಬರ್ಕ್

ನೂರು ಹೂವುಗಳು ಅರಳಲಿ ಮತ್ತು ಸಾವಿರ ಚಿಂತನೆಯ ಶಾಲೆಗಳು ಹೋರಾಡಲಿ.- ಮಾವೋ-ಸ್ಟೆ-ತುಂಗ್

ಆರಾಮ್ ಹರಾಮ್ ಹೈ- ಜವಾಹರ್ ಲಾಲ್ ನೆಹರು

ಎಲ್ಲಿ ಸಂಪತ್ತು ಸಂಗ್ರಹವಾಗುತ್ತದೆಯೋ ಅಲ್ಲಿ ಮನುಷ್ಯರು ಕೊಳೆಯುತ್ತಾರೆ.- ಗೋಲ್ಡ್ ಸ್ಮಿತ್

ಸೌಂದರ್ಯವೇ ಸತ್ಯ, ಸತ್ಯವೇ ಸೌಂದರ್ಯ, ಅಷ್ಟೇ.- ಜಾನ್ ಕೀಟ್ಸ್

ನಾನು ಬಂದಿದ್ದೇನೆ, ನಾನು ಗೆದ್ದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ನೋಡಿದೆ- ಶೆಕ್ಸ್ಪಿಯರ್

ಉತ್ತಮ ಸರ್ಕಾರವು ಸ್ವ ಸರ್ಕಾರಕ್ಕೆ ಪರ್ಯಾಯವಲ್ಲ.- ಆಲ್ಫ್ರೆಡ್ ಟೆನ್ನಿಸನ್

ಪ್ರಜಾಸತ್ತಾತ್ಮಕ ಸರ್ಕಾರವು ಜನರಿಗಾಗಿ, ಜನರಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ಜನರಿಂದ.- ಅಬ್ರಹಾಂ ಲಿಂಕಾನ್

ಜೈ ಹಿಂದ್- ನೇತಾಜಿ

ಕಾನೂನು ಬಡವರನ್ನು ಪುಡಿಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಮಂತರು ಪುರುಷರನ್ನು ಆಳುತ್ತಾರೆ.- ಗೋಲ್ಡ್ ಸ್ಮಿತ್

ಮಾನವ ಆತ್ಮಕ್ಕೆ ಬ್ರೆಡ್‌ಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸೌಂದರ್ಯ ಬೇಕು.- ಡಿಎಚ್ ಲಾರೆನ್ಸ್

ಮನುಷ್ಯ ಮನುಷ್ಯನ ವಿರುದ್ಧ ಮಾಡುವ ದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧವೆಂದರೆ ಯುದ್ಧ.- ಜರಾತುಸ್ತ್ರ

ಒಳ್ಳೆಯ ಯುದ್ಧ ಅಥವಾ ಕೆಟ್ಟ ಶಾಂತಿ ಎಂದಿಗೂ ಇರಲಿಲ್ಲ.- ಬೆಂಜಮಿನ್ ಫ್ರಾಂಕ್ಲಿನ್

ಎಂದಿಗೂ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಮಾಡದ ಏಕೈಕ ಮನುಷ್ಯ ಏನನ್ನೂ ಮಾಡದ ಮನುಷ್ಯ.- ಥಿಯೋಡರ್ ರೂಸ್ವೆಲ್ಟ್

ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಅಹಿಂಸೆಯೇ ನನ್ನ ದೇವರು- ಎಂ.ಕೆ.ಗಾಂಧಿ

ಜೈ ಜವಾನ್, ಜೈ ಕಿಶನ್- ಲಾಲ್ ಬಹದ್ದೂರ್ ಶಾಸ್ತ್ರಿ

ಯುರೇಕಾ ಯುರೇಕಾ- ಆರ್ಕಿಮಿಡಿಸ್

ನಾನು ಹೇಗೆ ಗುಲಾಮನಾಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲವೋ ಹಾಗೆಯೇ ನಾನು ಯಜಮಾನನಾಗಲು ಇಷ್ಟಪಡುವುದಿಲ್ಲ.- ಅಬ್ರಹಾಂ ಲಿಂಕಾನ್

ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತತೆಯು ಬುದ್ಧಿಯ ಆತ್ಮವಾಗಿದೆ.- ಶೆಕ್ಸ್ಪಿಯರ್

ಪೂರ್ವ ಪೂರ್ವ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಪಶ್ಚಿಮ ಮತ್ತು ಅವಳಿ ಎಂದಿಗೂ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.- ಕಿಪ್ಲಿಂಗ್

ಜ್ಞಾನ ಶಕ್ತಿ- ಹಾಬ್ಸ್

ಮನುಷ್ಯ ಸ್ವಭಾವತಃ ರಾಜಕೀಯ ಪ್ರಾಣಿ.- ಅರಿಸ್ಟಾಟಲ್

ಪ್ರಲೋಭನೆಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ತೆರೆದಿರುವ ಬಾಗಿಲಿನ ಮೂಲಕ ಬರುತ್ತದೆ.- ಅರ್ನಾಲ್ಡ್ ಗ್ಲಾಸೊ

ಆದುದರಿಂದ ನಾನು ಈ ರಾತ್ರಿಯೇ ತಕ್ಷಣವೇ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಅದು ಸಾಧ್ಯವಾದರೆ ಬೆಳಗಾಗುವ ಮೊದಲು.- ಗಾಂಧೀಜಿ

ಮನುಷ್ಯ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಜೀವಿಯಲ್ಲ. ಸಂದರ್ಭಗಳು ಮನುಷ್ಯರ ಜೀವಿ.- ಡಿಸ್ರೇಲಿ

ಅತ್ಯುತ್ತಮ ವಿಷಯಗಳು ಅಪರೂಪ.- ಪ್ಲೇಟೋ

ಚೆನ್ನಾಗಿ ಹೇಳುವುದಕ್ಕಿಂತ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುವುದು ಲೇಸು.- ಬೆಂಜಮಿನ್ ಫ್ರಾಂಕ್ಲಿನ್

ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆ ಪ್ರೀತಿಯಂತೆ: ವಿಳಂಬ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಎರಡರಲ್ಲೂ ಅಸಹನೆ.- ಬುದ್ಧ

ಮಗು ಮನುಷ್ಯನ ತಂದೆ.- ವಿಲಿಯಂ ವರ್ಡ್ಸ್‌ವರ್ತ್

ಮುಂಜಾನೆ ಇನ್ನೂ ಕತ್ತಲಿರುವಾಗ ಬೆಳಕನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಹಕ್ಕಿ ನಂಬಿಕೆ.- ರವೀಂದ್ರ ನಾಥ ಟ್ಯಾಗೋರ್

ದೇಶಭಕ್ತಿಯೇ ಧರ್ಮ ಮತ್ತು ಧರ್ಮವೆಂದರೆ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಪ್ರೀತಿ.- ಬಂಕಿಮ್ ಚಂದ್ರ ಚಟರ್ಜಿ

ಓಹ್! ಅಗೌರವದ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ! ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತೇನೆ!- ಜಿಬಿ ಶಾ

ನನ್ನ ನಾಲ್ಕು ಮಕ್ಕಳು ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಅವರ ಚರ್ಮದ ಬಣ್ಣದಿಂದ ನಿರ್ಣಯಿಸಲ್ಪಡದೆ ಅವರ ಪಾತ್ರದ ವಿಷಯದಿಂದ ನಿರ್ಣಯಿಸಲ್ಪಡುವ ರಾಷ್ಟ್ರದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಕನಸು ನನಗಿದೆ.- ಮಾರ್ಟಿನ್ ಲುಥರ್ ಕಿಂಗ್, ಜೂ.

ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮತವನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದೇನೋ ಇಲ್ಲವೋ, ನಾನು ನಿಮ್ಮ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ, ನಿಮ್ಮಿಂದ ನಾನು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನನ್ನು ಉತ್ತಮ ರಾಷ್ಟ್ರಪತಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ.- ಬರಾಕ್ ಒಬಾಮ

ಒಂದು ಮಗು, ಒಬ್ಬ ಶಿಕ್ಷಕ, ಒಂದು ಪೆನ್ನು ಮತ್ತು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ ಜಗತ್ತನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು.- ಮಲಾಲಾ ಯೂಸುಫ್‌ಜಾಯ್

ಜೀವನವು ದೀರ್ಘವಾಗಿರುವುದಕ್ಕಿಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠವಾಗಿರಬೇಕು.- ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್

ಮಹಿಳೆಯರು ಸಾಧಿಸಿರುವ ಪ್ರಗತಿಯ ಮಟ್ಟದಿಂದ ನಾನು ಸಮುದಾಯದ ಪ್ರಗತಿಯನ್ನು ಅಳೆಯುತ್ತೇನೆ.- ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್

ನಾನು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯ, ಸಮಾನತೆ ಮತ್ತು ಭ್ರಾತೃತ್ವವನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಧರ್ಮವನ್ನು ಇಷ್ಟಪಡುತ್ತೇನೆ.- ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್

ಒಬ್ಬ ಮಹಾನ್ ವ್ಯಕ್ತಿ ಶ್ರೇಷ್ಠರಿಗಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ಸಮಾಜದ ಸೇವಕನಾಗಲು ಸಿದ್ಧನಾಗಿದ್ದಾನೆ.- ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್

ಎಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನೀವು ಸಾಮಾಜಿಕ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವನ್ನು ಸಾಧಿಸುವುದಿಲ್ಲವೋ ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ಕಾನೂನು ಒದಗಿಸುವ ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯವು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಯೋಜನವಾಗುವುದಿಲ್ಲ.- ಬಿ.ಆರ್.ಅಂಬೇಡ್ಕರ್

ಪುಸ್ತಕಗಳು ನಾವು ಸಂಸ್ಕೃತಿಗಳ ನಡುವೆ ಸೇತುವೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವೆ.- ಡಾ.ಸರ್ವೆಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್

ಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮಾತ್ರ ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷದ ಜೀವನ ಸಾಧ್ಯ.- ಡಾ.ಸರ್ವೆಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್

ಜ್ಞಾನವು ನಮಗೆ ಶಕ್ತಿಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ, ಪ್ರೀತಿ ನಮಗೆ ಪೂರ್ಣತೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.- ಡಾ.ಸರ್ವೆಪಲ್ಲಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್

ಕಲಿಕೆಯ ಸುಂದರವಾದ ವಿಷಯವೆಂದರೆ ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಯಾರೂ ಕಸಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.- ಬಿ.ಬಿ.ರಾಜ

ಶಿಕ್ಷಣವು ಭವಿಷ್ಯದ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್ ಆಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ನಾಳೆ ಅದಕ್ಕಾಗಿ ತಯಾರಿ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಸೇರಿದೆ.- ಮಾಲ್ಕಮ್ ಎಕ್ಸ್

ಪ್ರೇರಣೆಯು ನಿಮ್ಮನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತದೆ. ಅಭ್ಯಾಸವೇ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸಿಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು.- ಜಿಮ್ ರ್ಯುನ್

ನೀವು ಇರುವ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ. ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿರುವದನ್ನು ಬಳಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಕೈಲಾದಷ್ಟು ಮಾಡಿ.- ಆರ್ಥರ್ ಆಶೆ

ನೀವು ವಿನಮ್ರರಾಗಿದ್ದರೆ ಯಾವುದೂ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಹೊಗಳಿಕೆ ಅಥವಾ ಅವಮಾನವಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಏಕೆಂದರೆ ನೀವು ಏನೆಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆ.- ಮದರ್ ತೆರೇಸಾ

ನಾವೆಲ್ಲರೂ ದೊಡ್ಡ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನಾವು ಬಹಳ ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ಸಣ್ಣ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು.- ಮದರ್ ತೆರೇಸಾ

ಶಿಕ್ಷಣದ ದೊಡ್ಡ ಗುರಿ ಜ್ಞಾನವಲ್ಲ, ಆದರೆ ಕ್ರಿಯೆ.- ಹರ್ಬರ್ಟ್ ಸ್ಪೆನ್ಸರ್

ನಾಳಿನ ಜಾಗತಿಕ ಗ್ರಾಮಕ್ಕೆ ಇಂಟರ್‌ನೆಟ್ ಪಟ್ಟಣದ ಚೌಕವಾಗುತ್ತಿದೆ.- ಬಿಲ್ ಗೇಟ್ಸ್

ಯಶಸ್ಸು ಕೊಳಕು ಶಿಕ್ಷಕ. ಇದು ಸ್ಮಾರ್ಟ್ ಜನರನ್ನು ಅವರು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.- ಬಿಲ್ ಗೇಟ್ಸ್

ನೀವು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದು ನಂಬಿರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅರ್ಧದಾರಿಯಲ್ಲೇ ಇದ್ದೀರಿ.- ಥಿಯೋಡರ್ ರೂಸ್ವೆಲ್ಟ್

ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಏನಿದೆ, ನೀವು ಎಲ್ಲಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮ್ಮಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಿರುವದನ್ನು ಮಾಡಿ.- ಥಿಯೋಡರ್ ರೂಸ್ವೆಲ್ಟ್

Post a Comment (0)
Previous Post Next Post